อันตรายเมื่อเลือกเช่าโฮสติ้งไม่ได้คุณภาพ

วันจันทร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2556




          อันตรายเมื่อเลือกเช่าโฮสติ้งไม่ได้คุณภาพ หลายท่านเลือกราคามาก่อนเสมอจนไม่ได้ดูว่าเป็นผู้ให้บริการได้คุณภาพหรือไม่ ปัจจุบันมีผู้ให้บริการพื้นที่ให้เช่าเวบโฮสติ้งอยู่เป็นจำนวนมาก ในส่วนนี้มีบริการจากผู้มีความรู้ด้านนี้แต่ไม่มีความชำนาญ เช่นนักศึกษา หรือผู้ที่ไม่มีความรับผิดชอบ ทำให้เว็บไซด์ที่ท่านสร้างขึ้นมาประสบปัญหาแล้วไม่สามารถติดต่อได้ อย่าให้เหตุการณ์เกิดขึ้นก่อนที่จะสายไป
ถ้าแย่ไปกว่านั้นท่านอาจจะไม่สามารถหาผู้บริการเจอเนื่องจากไม่ได้จดบริษัท ไม่มีความมั่นคง หายไปพร้อมกับเว็บไซด์ที่ท่านทำขึ้น ถ้าท่านมีข้อมูลBlack up ก็ดีไปคะ หาไม่ได้ทำไว้รับรองต้องทำใหม่ทั้งหมด ปัญหานี้เกิดขึ้นมาแล้วบ่อยครั้งอย่างให้รายต่อไปต้องเป็นคุณเลย

ตรวจสอบเบื้องต้นได้ตามรายละเอียดนี้ค่ะ

1.เป็นรูปแบบบริษัท ที่เปิดมาแล้วอย่างนี้3-5ปี  เพราะปัจจุบันมีบริษัทผู้ให้บริการเปิดใหม่จำนวนมากและก็ปิดไปจำนวนมากเช่นเดียวกัน บ่อยครั้งที่บริษัทปิดตัวลงไม่แจ้งลวงหน้าและไม่มีBlack upให้เรา ส่วนใหญ่จะตามไม่ได้ นอกจากเราเคยBlack upเก็บไว้ที่เครื่อง

2.ติดต่อสะดวก อันนี้เป็นข้อสำคัญที่ผู้เขียนเลือกอันดับต้นๆ เพราะส่วนตัวไม่ได้เก่งคอมพิวเตอร์ ติดปัญหาส่วนไหนจะชอบส่งเมลไปถามเจ้าหน้าที่ และได้รับการตอบกลับและแก้ปัญหาได้เสมอ ส่วนใหญ่แนะแนวทางให้เรา แต่ชอบตรงที่ติดตั้งCMS ให้ฟรี สร้างให้เรียบร้อย ....

3.เวบล่มบ่อยไหมและแก้ปัญหาเร็วไหม  หลังจากที่ใช้มมามหลายที่บอกเลยไม่มีที่ไหนไม่ล่ม... ปัญหาบางอย่างไม่อาจควบคุมได้ แต่ถ้าล่มแล้วสามารถแก้ไขปัญหากลับมาได้เร็วแค่ไหนกัน แต่ถ้าสุดวิสัยจริงๆ เช่นเคยมีเคสไฟดับที่ตึกIDC ตรงนี้มันก็ไม่สามารถแก้ไขได้ ต้องรอจนตึกนั้นไฟมา  แต่ถ้าล่มมาจากการโดนยิงserver จากที่อื่น เจ้าหน้าที่ไม่สามารถblock หรือหาสาเหตุปัญหาเพื่อป้องกันก่อนเกิดปัญหา

4.ขอใบเสร็จและสามารถหักภาษี ณ ที่จ่ายได้   ตรงนี้สำคัญกับบริษัทเราเพราะมันก็คือต้นทุน สามารถไปใช้เรื่องภาษีได้

5.วันหยุด เสาร์-อาทิตย์ก็ยังสามารถติดต่อได้ เราไม่รู้เวบเราจะมีปัญหาเมื่อไหร่เพื่อให้ติดต่อได้ทันที ถ้าเสาร์-อาทิตย์ไม่มีเจ้าหน้าที่ดูแล ต้องมารอจนวันจันทร์...วัยรุ่นเซ็งค่ะ บอกตรง

6.มีบริการ Black up ให้ฟรี   ถ้าเพื่อนๆเคยใช้บริการโฮสติ้งในต่างประเทศ ถ้าเวบเราพังจะขอBlack up เสียค่าบริการนะคะ  ไม่รู้ทำไมโหดจัง แต่ถ้าให้เดานะคะปกติแชร์โฮสติ้ง(ก็คือโฮสติ้งที่มีคนใช้งานเยอะๆใน1เครื่องserver เวลาBlack upมันจะทำทั้งเครื่องถ้าข้อมูลเวบเราเยอะอาจจะทำให้server ผู้ให้บริการมีปัญหา และถ้าขอบ่อยๆเขาคงไม่ให้เปลี่ยนเป็นเก็บเงินดีกว่า..ตรงนี้แล้วแต่ผู้ให้บริการแต่ละที่นะคะ)

เท่าที่ให้ข้อมูลนี้เป็นส่วนหนึ่งเบื้องต้นในการเลือกผู้ให้บริการ จะใช้งานทั้งที เช่าโฮสติ้งทีอย่างน้อยก็1ปี เลือกที่มีปัญหาน้อยๆหรือไม่มีเลยดีกว่า

          มาเลือกใช้บริการเช่าโฮสติ้งกับบริษัทที่น่าเชื่อถือ มีการบริการติดติดต่อได้ตลอด พร้อมทั้งพร้อมที่จะช่วยคุณแก้ปัญหา ที่สำคัญราคาถูกบนเครื่องServer คุณภาพ มีการBlack up ให้ท่านตลอด คลิ๊กเพื่อตรวจสอบได้เลยคะ


Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Support : รับเขียนบทความ |รับเขียนบทความรับเขีบยบทความ| รับเขียนบทความ
Copyright © 2011. Web Hosting Thailand เช่าโฮสติ้งที่ไหนดี เช่าHosting โฮสติ้งไม่ล่ม - All Rights Reserved
ราคาเขียนบทความรับเขียนบทความ