วิธีจดโดเมนฟรีและได้สิทธิ์เป็นเจ้าของโดเมน100%

วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

           
             

         ในการทำธุรกิจปัจจุบันนี้เทคโนโลยีมีส่วนสำคัญต่อชีวิตประจำวันเป็นอย่างมากรวมถึงการทำธุรกิจที่ ปัจจุบันนี้เว็บไซต์เข้ามามีบทบาทต่อการสื่อสาร ระหว่างผู้ขายและผู้ซื้อ  โดยเป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายและข้อได้เปรียบของการใช้เว็บไซต์หรือสื่อออนไลน์ในการทำการตลาดสื่อสารนั้น มีข้อได้เปรียบเป็นอย่างมากเนื่องจากไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเราก็สามารถขายสินค้าได้ตลอด24  ชั่วโมง ไม่มีว่าลูกค้าอยู่มุมไหนของโลกก็สามารถเข้ามาชมและสั่งซื้อสินค้าของเราได้ผ่านช่องทางออนไลน์โดยที่ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเดินทางและเพิ่มโอกาสในการขาย จึงทำให้ธุรกิจหันมาขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น


สำหรับใครที่กำลังเริ่มต้นทำเว็บไซต์  สิ่งที่มีความจำเป็นอย่างมากในการทำเว็บไซต์มีอยู่ ส่วน คือ
 1 Domain  เปรียบเสมือนบ้านเลขที่ โดยชื่อโดเมนควรมีชื่อที่จำง่าย ไม่ยาวจนเกินไป นามสกุลโดเมนที่มีผลต่อการค้นหามากที่สุดคือ .com .net  ส่วนนามสกุลโดเมนอื่นๆก็จะลดความสำคัญลงมา
2 hosting หรือพื้นที่เก็บข้อมูลเว็บไซต์ เปรียบเสมือนบ้าน ในการอยู่อาศัย โดยข้อมูลภายในเว็บไซด์จะถูกเก็บไว้ ไว้กับผู้ให้บริการ web hosting โดยทางผู้ให้บริการจะทำการสร้าง account การใช้งาน ให้ผู้ใช้งานในการเข้าไปอัพโหลดข้อมูลต่างๆเข้าไปภายในเว็บไซต์  โดยพื้นที่การเก็บข้อมูลจะมีผลต่อค่าบริการ เช่นยิ่งมีพื้นที่จัดเก็บมากเท่าไหร่ค่าบริการก็จะสูงมากขึ้นเท่านั้น สำหรับคำถามที่ว่าแล้วเราควรเช่าพื้นที่ hosting จำนวนเท่าไหร่ดีในส่วนนี้ขึ้นอยู่กับการใช้งานของผู้ใช้บริการแต่ละท่าน  บางคนข้อมูลไม่เยอะใช้แค่10 GBก็เพียงพอ บางคนข้อมูลเยอะมากเนื่องจากมีสินค้าในเว็บไซด์เป็นพันๆชิ้นก็ต้องเลือกใช้แพ็คเก็จโฮสติ้งที่สามารถเก็บข้อมูลเยอะตามไปด้วย

เมื่อเราทราบถึงความสำคัญและความจำเป็นต่อการเพิ่มช่องทางออนไลน์ในการขายสินค้าและสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายโดยใช้เว็บไซต์ สำหรับผู้ประกอบการหรือผู้ที่สนใจมองหาเว็บไซด์ที่ต้องการจดโดเมนฟรีและเช่าโฮสติ้งมีความปลอดภัยและวิธีการจดโดเมนฟรีเพื่อประหยัดงบประมาณในส่วนนี้ 
**สำหรับวิธีการจดโดเมนฟรีสามารถทำได้อย่างง่ายดายด้วยการเลือกแพ็คเกจโฮสติ้งที่มีบริการจดโดเมนฟรี โดยปกติแล้วการทำเว็บไซต์จะต้องมี hosting และโดเมน ระบบเว็บไซต์จึงจะสมบูรณ์ ก็จะต้องใช้พื้นที่ในการเก็บข้อมูลสินค้าและบริการของเรา หากใครที่เลือกซื้อแพ็คเกจ Enterprise   จะได้เป็นที่เก็บข้อมูล Disk Space 30 GB และฟรีจดโดเมน .com ตลอดอายุการใช้โฮสติ้ง เมื่อไหร่ที่เราต่ออายุโฮสติ้งระบบก็จะต่ออายุโดเมนฟรีตลอดไป   โดยโดเมนที่ได้รับสิทธิ์ฟรีนี้ผู้จดทะเบียนโดเมนจะมีสิทธิ์เป็นเจ้าของโดเมน 100%  จะย้าย จะขาย โดเมนสามารถทำได้ไม่ต้องกังวล
                เมื่อเราทราบถึงธรรมชาติการสร้างเว็บไซด์ที่ปกติจะต้องจดโดเมนและเช่าพื้นที่โฮสติ้งถ้าเราอยากประหยัดค่าจดเมนสามารถเลือกแพ็คเก็จตามที่ได้กล่าวมา โดยที่เราไม่เสียค่าจดโดเมนและที่สำคัญเป็นเจ้าของโดเมน100%

ตรวจสอบแพ็คเก็จโฮสติ้งฟรีโดเมน
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Support : รับเขียนบทความ |รับเขียนบทความรับเขีบยบทความ| รับเขียนบทความ
Copyright © 2011. Web Hosting Thailand เช่าโฮสติ้งที่ไหนดี เช่าHosting โฮสติ้งไม่ล่ม - All Rights Reserved
ราคาเขียนบทความรับเขียนบทความ