มาเช่าโฮสติ้งสำหรับผู้หญิงกันเถอะ

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

เช่าโฮสติ้งที่ไหนดี
เช่าโฮสติ้งที่ไหนดี

ที่ต้องเกริ่นเรื่องเช่าโฮสติ้งสำหรับผู้หญิงเนื่องจากเพื่อนๆของเราหลายคนอยากทำเว็บไซด์ค่ะแต่ไม่มีความเชี่ยวชาญ จะให้ไปถามแฟน บางคนก็ยังหาแฟนไม่ได้นี่สิ..ปัญหาใหญ่555

เพราะฉะนั้นการเช่าโฮสติ้งนอกจากดูเรื่องราคา ความน่าเชื่อถือ ความปลอดภัยอีกสิ่งหนึ่งที่ต้องเช็คเป็นพิเศษคือบริการหลังการขายเพราะจะสามารถช่วยเราได้ หากติดปัญหาในการทำเว็บไซด์

สำหรับการเช่าโฮสติ้งบางสิ่งต้องอาศัยสอบถามจากเจ้าหน้าที่ เช่น เราเปลี่ยนnameserver domain มายังโฮสติ้งของเราแล้วทำไมเรียกหน้าเว็บไม่ได้ ถ้าเช่าโฮสติ้งต่างประเทศเราก็ไม่รู้จะถามใคร แต่ถ้าเช่าโฮสติ้งในไทยคงต้องถามเจ้าหน้าที่ว่าทำไมเรียกหน้าเว็บไม่ได้ ก็ได้คำตอบมาว่าหลังเปลี่ยนnameserver domain ต้องรอให้DNS update 1-2วัน หรือพื้นที่ไหนอัพเดทเร็ว ใช้เวลาแค่ 1-2ชั่วโมงก็ใช้ได้แล้ว...นี่แหละเป็นเหตุผลทำไมต้องเช่าโฮสติ้งสำหรับผู้หญิงและมือใหม่หัดขับอย่างเรา
         โดยปกติแล้วเจ้าหน้าที่จะไม่ได้รับอนุญาตให้แก้ไขไฟล์และdatabaseภายในเว็บไซด์ ของลูกค้า สำหรับบางโฮสติ้งถึงขั้นห้ามเด็ดขาดถึงแม้ลูกค้าจะขอร้อง วันนึงเลยได้เปลี่ยนมาใช้ที่นี่ซึ่งก็โอเคดีนะเพราะส่วนตัวเราไม่เก่งคอมเลยแต่ก็อยากลองทำเว็บเองเพราะจ้างทำราคาแพง อีกอย่างเราได้ความรู้ด้วย ถ้าเราทำเป็นแล้วสามารถต่อยอดไปได้เช่นการสร้างเว็บเพื่อสร้างรายได้ต่อไป สำหรับประสบการณ์หลังจากการใช้งานโฮสติ้งและติดต่อเจ้าหน้าที่เวลาติดปัญหา ขอlistรายละเอียดที่เคยสัมผัสนะคะ **ส่วนตัวใช้ Wordpressเพราะใช้งานง่ายมากค่ะ เหมาะกับมือใหม่อย่างเรา 

1ให้เจ้าหน้าที่ติดตั้ง Wordpress ให้ ไม่ถึง20นาทีเสร็จ 
2ใช้งาน Wordpress ไปปรากฎว่าหน้าขาว บางทีมีError จนเข้าหน้าloginไม่ได้ ก็ให้เจ้าหน้าที่เช็คให้ปรากฎเป็นที่template เจ้าหน้าที่เขาจะมีระบบหลังบ้านเห็นถึงขั้นerrorที่บรรทัดไหน เขาเปลี่ยนมาเป็นtemplateค่าเริ่มต้นให้ ก็สามารถเข้าหน้าล็อคอินได้แล้ว เราเลยลบtemplateอันนั้นไปซะแล้วเปลี่ยนtemplateใหม่แทน 
3ลืมPassword Wordpress ทีนี้emailที่ใช้ผูกมันเข้าไม่ได้ค่ะ เลยreset password ไม่ได้ เจ้าหน้าที่เข้าก็เข้าไปที่database แล้วเปลี่ยนemailและpasswordให้ บอกตรงๆ..ไม่ได้Support แย่แน่ๆ
4เราสามารถขอไฟล์Backupได้ ตอนนั้นไม่ได้กด Backupไว้ ทำให้ไม่มีข้อมูลเลยค่ะ เลยอีเมลไปขอไฟล์Backupทางเจ้าหน้าที่ก็ส่งไฟล์มาให้แบบฟรีๆ (โฮสติ้งต่างประเทศบริการในส่วนนี้บางที่เก็บเงินนะคะแพงด้วย) หลังจากเหตุการณนั้นทำให้ไม่ลืมที่จะกด Backup เก็บไว้เอง เพราะเราไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นระหว่างทาง 
5มีอีกหนึ่งเว็บที่ต้องการย้ายข้อมูลมาจากที่อื่น เราสอบถามไปพบว่าที่นี่มีบริการย้ายข้อมูลให้ฟรี โดยที่เราไม่ต้องทำอะไรเลย ถ้าใครที่ใช้control panel Directadmin สามารถย้ายมาที่นี่ได้นะคะ เจ้าหน้าที่มีบริการย้ายข้อมูลฟรี หรือสอบถามไปก่อนได้ 
 นี่แหละคะเหตุผลที่ต้องเช่าโฮสติ้งสำหรับผู้หญิงและสำหรับมือใหม่เพราะเราต้องการการบริการหลังการขายที่ดีที่สามารถช่วยเหลือเราได้ ในบางเรื่องเราไม่เข้าใจเราแก้ไขไม่เป็นเราสามารถสอบถามไปได้ ทางเจ้าหน้าที่จะมีคำแนะนำต่างๆให้เรา แถมสามารถติดต่อได้ตลอด24ชั่วโมง ดึกสุดที่เคยติดต่อไปก็ตี2กว่าๆ ยังมีเจ้าหน้าที่คอยตอบข้อมูล (ช่วงตี3-ตี5ยังไม่เคยติดต่อไปนะคะเพราะหลับแล้ว..อิอิ)  สำหรับใครที่กำลังจะเช่าโฮสติ้ง ลองพิจารณาดูนะคะเพื่อให้เรามีตัวช่วยในการสร้างสรรเว็บไซด์และสามารถเรียนรู้ไปได้ด้วย..โชคดีค่ะ
สำหรับใครที่อยากลองเช่าโฮสติ้งที่เดียวกับเรา 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์นี้ค่ะ ..คลิ๊กเลย

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Support : รับเขียนบทความ |รับเขียนบทความรับเขีบยบทความ| รับเขียนบทความ
Copyright © 2011. Web Hosting Thailand เช่าโฮสติ้งที่ไหนดี เช่าHosting โฮสติ้งไม่ล่ม - All Rights Reserved
ราคาเขียนบทความรับเขียนบทความ